Review máy rửa bát Bosch serie 8 SMS8YCI01E, SMS88TW02E và SMS8YCI03E

Máy rửa bát Bosch serie 8 là dòng sản phẩm cao cấp đáng chú ý nhất của hãng Bosch. Với thiết kế và tính năng hiện đại, dòng máy rửa bát này hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Dưới đây là review về 3 model máy rửa bát Bosch serie 8 đang hot nhất hiện nay là SMS8YCI01E, SMS88TW02E và SMS8YCI03E cho bạn tham khảo.

1. Máy rửa bát Bosch serie 8 SMS8YCI01E

SMS8YCI01E là máy rửa bát Bosch độc lập có khả năng rửa được 14 bộ đồ ăn Châu Âu nên gia đình đông người cũng sử dụng vô tư. Ưu điểm nổi bật nhất của máy rửa bát độc lập serie 8 là thiết kế mới với bảng điều khiển nằm phía trên mép cửa với 2 màn hình hiển thị nên thuận tiện hơn khi sử dụng.

Máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E có tổng cộng 8 chương trình rửa tiêu chuẩn kết hợp với 5 chương trình bổ sung cho bạn thoải mái lựa chọn. Thiết bị hoạt động êm ái với độ ồn chỉ 43dB, không ảnh hưởng đến giấc ngủ và sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Tính năng và công nghệ nổi bật

  • Công nghệ sấy Zeolith hiện đại kết hợp tính năng tự động mở cửa đem lại hiệu quả sấy tốt nhất.
  • Chức năng Speed Perfect+ giúp tiết kiệm được 75% thời gian rửa mà không bỏ qua bất cứ công đoạn nào.
  • Chương trình Machine Care hỗ trợ vệ sinh và chăm sóc máy.
  • Kết nối Home Connect điều khiển và theo dõi từ xa bằng điện thoại di động hoặc ipad.

2. Máy rửa bát Bosch serie 8 SMS88TW02E

Máy rửa bát Bosch SMS88TW02E là cũng là model máy độc lập dung tích 14 bộ nổi bật với màu trắng trang nhã và hiện đại. Sản phẩm có đa dạng chương trình rửa, tất cả đều được trình bày rõ ràng và dễ hiểu trên bảng điều khiển cảm ứng hiện đại. Màn hình TFT cao cấp với độ phân giải cao hiệu thị các thông tin cần thiết một cách nhanh chóng như thời lượng chương trình rửa, các tính năng, tình trạng muối và chất làm bóng,…

Review máy rửa bát Bosch serie 8 SMS8YCI01E, SMS88TW02E và SMS8YCI03E

Tính năng và công nghệ của model này tương tự như model trên. Độ ồn thì được cải thiện tốt hơn – chỉ dừng lại ở mức 42dB nên gia đình có em bé hoặc người lớn tuổi cũng có thể cho máy làm việc ở bất cứ thời điểm nào trong ngày mà không lo tiếng ồn.

3. Máy rửa bát Bosch serie 8 SMS8YCI03E

Với chất lượng tương tự như 2 model trên, máy rửa bát Bosch SMS8YCI03E cũng là một trong những mẫu máy được người dùng ưa chuộng nhất. Một ưu điểm ở SMS8YCI03E là ngoài 8 chương trình rửa tiêu chuẩn, máy còn có thêm 6 chương trình bổ sung tiện ích.

Review máy rửa bát Bosch serie 8 SMS8YCI01E, SMS88TW02E và SMS8YCI03E

Chức năng Intensive Zone được có thể lựa chọn dùng kết hợp với chương trình rửa với áp suất phun cao hơn, tăng nhiệt độ nước trong giỏ thấp nên dụng cụ có vết bẩn cứng đầu như xoong, nồi,… cũng được rửa sạch nhanh chóng và dễ dàng. Ngoài ra còn có chức năng Dosing Assistant có chức năng tối ưu hóa hiệu quả sử dụng chất tẩy rửa.

4. Mua máy rửa chén Bosch serie 8 ở đâu chính hãng giá tốt?

Cả 3 model trên đều là những model chất lượng và đáng để bạn bỏ tiền ra mua. Cuộc sống ngày càng hiện đại nhưng cũng bận rộn hơn nên việc sử dụng máy rửa bát thực sự giúp ích rất nhiều, đặc biệt là cho các bà nội trợ, làm cuộc sống của bạn tiện nghi hơn.

Việc tìm mua hàng chính hãng trên thị trường không khó, nhưng để mua được hàng chính hãng giá tốt thì hãy đến Win Way. Sản phẩm ở đây được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện từ Đức, đặc biệt được bán giá tại kho rẻ hơn rất nhiều trên thị trường. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hoặc cần được tư vấn quý khách có thể liên hệ hotline 0977.777.384.