Máy rửa bát hãng nào tốt? Top 5 thương hiệu máy rửa chén đáng mua nhất

Nếu bạn đang phân vân máy rửa bát hãng nào tốt thì hãy tham khảo qua các sản phẩm đến từ Hafele, Galanz, Bosch, Electrolux, Candy… Đây đều là các thương hiệu uy tín và cung cấp các thiết bị chất lượng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của các gia đình hiện đại, nhiều thương hiệu đồ gia dụng cho ra mắt rất nhiều sản phẩm máy rửa bát ở mọi phân khúc khác nhau. Điều này khiến nhiều người phân vân máy rửa bát hãng nào tốt để chọn mua cho gia đình. Cùng tham khảo gợi ý những thương hiệu máy rửa bát đáng mua nhất qua bài viết sau để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhé.

1. Máy rửa bát Hafele

Gợi ý đầu tiên chắc chắn là dòng máy rửa bát đến từ thương hiệu Hafele. Các sản phẩm của Hafele gây ấn tượng với thiết kế đặc biệt sang trọng, có độ hoàn thiện cao từ thép không gỉ, mang đến một diện mạo vừa thẩm mỹ, vừa bền bỉ lâu dài sau một thời gian sử dụng.

Hafele được biết đến là thương hiệu chuyên sản xuất về các thiết bị nhà bếp cao cấp của Đức. Được thành lập vào năm 1923, các sản phẩm nhà bếp của Hafele gây ấn tượng với người dùng nhờ loạt tính năng vượt trội so với đối thủ cùng phân khúc.

Máy rửa bát hãng nào tốt: Hafele

Máy rửa bát Hafele với đa dạng sự lựa chọn về dung tích, từ sản phẩm mini 6 bộ đến những sản phẩm tầm trung 10 bộ, 12 bộ thậm chí là những thiết bị công suất lớn 15 bộ. Mỗi sản phẩm đều được trang bị nhiều tính năng tiện ích như hệ thống lọc nước, hệ thống kháng khuẩn, hệ thống tiết kiệm nước và năng lượng, cùng nhiều chương trình hoạt động giúp người dùng linh hoạt sử dụng.

2. Máy rửa bát Galanz

Gợi ý tiếp theo là bộ sản phẩm máy rửa bát đến từ thương hiệu Galanz – một tập đoàn công nghiệp điện tử đa quốc gia có trụ sở tại Trung Quốc. Galanz là một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng trên thế giới.

Máy rửa bát hãng nào tốt: Galanz

Dòng sản phẩm máy rửa bát Galanz thường được thiết kế với nhiều chế độ rửa như rửa chuyên sâu, rửa nhanh, sấy khô bát đĩa… đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Không chỉ vậy, các thiết bị còn sở hữu thiết kế thanh lịch hiện đại, cùng bảng điều khiển cảm ứng vô cùng thân thiện với người dùng.

Bạn cũng có rất nhiều sự lựa chọn về kích thước máy. So với các sản phẩm máy rửa bát khác trên thị trường thì máy rửa bát Galanz cũng có mức giá rất dễ tiếp cận, phù hợp với điều kiện của mọi gia đình.

3. Máy rửa bát Bosch

Máy rửa Bosch là cái tên không còn xa lạ với thị trường tiêu dùng Việt, ta có thể dễ dàng bắt gặp các thiết bị gia dụng đến từ thương hiệu này trong căn bếp của nhiều gia đình có lối sống hiện đại. Đây cũng là một công ty chuyên sản xuất sản phẩm gia dụng điện tử có nguồn gốc từ Đức, nắm trong tay nhiều công nghệ tân tiến.

Máy rửa bát hãng nào tốt: Bosch

Máy rửa bát Bosch được biết đến với chất lượng hoàn thiện cao cùng các công nghệ độc quyền như sử dụng động cơ EcoSilence, công nghệ AquaStop, hệ thống Aqua Sensor, cảm biến Load Sensor… cho chất lượng vượt trội. Tuy nhiên, có một hạn chế của các sản phẩm máy rửa bát Bosch là giá thành khá cao.

4. Máy rửa bát Electrolux

Máy rửa bát đến từ thương hiệu Electrolux – một tập đoàn chuyên sản xuất các thiết bị gia dụng có trụ sở tại Thụy Điển. Các sản phẩm gia dụng đến từ thương hiệu này như quạt điều hòalò vi sóng, lò nướng, máy rửa bát… nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng.

Máy rửa bát hãng nào tốt: Electrolux

Các sản phẩm máy rửa bát Electrolux dung tích nhỏ từ 6 bộ, 8 bộ rất được ưa chuộng sử dụng, phù hợp với các gia đình ít người. So với các sản phẩm trong tầm giá thì máy rửa bát Electrolux cũng là gợi ý không thể bỏ qua.

5. Máy rửa bát Candy

Gợi ý cuối cùng là các sản phẩm máy rửa bát đến từ thương hiệu Candy – một nhãn hàng có nguồn gốc từ Ý với rất nhiều dòng thiết bị gia dụng chất lượng. Các sản phẩm máy rửa bát Candy thường được trang bị chương trình rửa linh hoạt cùng với chức năng Add Dish, chức năng sấy ngưng tụ, khả năng kết nối Wifi – Bluetooth giúp điều khiển bằng điện thoại mang từ xa… mang đến cho người dùng những trải nghiệm tối ưu nhất. Tuy nhiên, máy rửa bát Candy có giá thành khá cao nên chưa thực sự phổ biến ở thị trường Việt.

Máy rửa bát hãng nào tốt: Candy

Tạm kết

Trên đây là những gợi ý trả lời cho câu hỏi máy rửa bát hãng nào tốt. Tùy thuộc theo nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình và điều kiện kinh tế mà bạn có thể cân nhắc và lựa chọn ra sản phẩm phù hợp. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.